BANNER_FINAL

Ảnh phối cảnh - Marketing bất động sản, sản phẩm lỗi thời hay linh hồn của dự án? - Phim quảng cáo bất động sản-Redbox Studio

Ảnh phối cảnh – Marketing bất động sản, sản phẩm lỗi thời hay linh hồn của dự án?

0

Thị trường bất động sản dần ấm lên, các dự án bất động sản chuẩn bị ra mắt trên thị trường ngày một nhiều. Một trong những vấn đề mà chủ đầu tư luôn quan tâm đó là làm thế nào để dự án của mình gây được tiếng vang với thị trường.

01

Phối cảnh dự án Bella Vista do Redbox sản xuất

Là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp marketing toàn diện cho các dự án bất động sản và chủ đầu tư, Redbox biết rằng, khách hàng luôn mong muốn lựa chọn sản phẩm quảng cáo bất động sản đem lại hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý nhất. Trong thời gian gần đây, thị trường có thêm hình thức quảng cáo công nghệ cao như trải nghiệm 3D thông qua kính thực tế ảo, hình ảnh thực tế ảo 360 (virtoul tour)…  Câu hỏi đặt ra là liệu những sản phẩm công nghệ cao với chi phí gấp nhiều lần có hoàn toàn thay thế được những sản phẩm truyền thống hay không?

Từ trước đến nay, ảnh phối cảnh là một trong những sản phẩm có vai trò thiết yếu trong việc thể hiện hình ảnh, tạo nên một hình dung cụ thể về dự án cho chủ đầu tư cũng như khách hàng.

Hình ảnh phối cảnh của một dự án bất động sản được tạo ra với mục đích cụ thể hóa bản thiết kế 2D. Quan trọng nhất, ảnh phối cảnh sẽ giúp chủ đầu tư giảm thiểu rủi ro, đo lường sai sót trong thiết kế và giảm đáng kể chi phí marketing. Bên cạnh đó, hình ảnh phối cảnh thể hiện được phong cách mà chủ đầu tư muốn truyền tải tới khách hàng đồng thời định vị phân khúc dự án và khách hàng thông qua phong cách, khung cảnh mà ảnh phối cảnh thể hiện.

Ảnh phối cảnh được sử dụng để làm tư liệu cho tất cả chiến dịch truyền thông, quảng cáo, marketing của chủ đầu tư như các vật phẩm quảng cáo posm (brochure, tờ rơi, bộ sale KIT…), làm tài liệu tham khảo cho các sản phẩm kỹ thuật cao hơn như phim quảng cáo 3D, TVC, sản phẩm thực tế ảo.

Với thế mạnh về truyền thông, quảng cáo, ảnh phối cảnh sẽ dễ dàng lan truyền và tiếp cận với tập khách hàng rộng lớn. Một hình ảnh phối cảnh đẹp sẽ lưu lại trong tâm trí khách hàng và ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng.

02

Ảnh 360 nội thất vinhomes Central Park do Redbox sản xuất

Các sản phẩm công nghệ cao mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ, tuy nhiên lại có điểm yếu là trải nghiệm phải đi cùng dụng cụ chuyên biệt, có yêu cầu nhất định về thiết bị sử dụng kèm như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, rắc rối trong cài đặt phần mềm, mạng internet. Với định nghĩa công nghệ cao, nhà đầu tư sẽ phải bỏ ra một chi phí lớn hơn rất nhiều so với sản phẩm truyền thống. Các hình ảnh thực tế ảo 360 thế hiện tốt với các không gian nội  thất bên trong nhưng lại không phù hợp để diễn tả các góc ngoại thất, cảnh quan tổng thể toàn dự án. Chính vì vậy, các thiết bị công nghệ cao khó lan truyền rộng rãi trong cộng đồng cũng như tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những trải nghiệm mới mẻ do các sản phẩm công nghệ thực tế ảo đem tới cho các dự án bất động sản. Dựa vào ưu điểm mà hình ảnh thực tế ảo 360 mang lại, hình thức này có thể sử dụng song song với các hình thức truyền thống, bổ sung thêm trải nghiệm cho khách hàng và giúp đội ngũ bán hàng tăng khả năng chốt khách.

Giữa các giải pháp quảng cáo bất động sản truyền thống và các giải pháp công nghệ cao, chủ đầu tư cần cân nhắc xem hình thức nào thực sự phù hợp với dự án của mình, đem lại hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý, không nên chạy theo trào lưu bởi phân khúc khách hàng, đặc điểm, vị trí mỗi dự án bất động sản là khác nhau.

Cuối cùng, dù là giải pháp truyền thống hay giải pháp công nghệ cao, chủ đầu tư dự án bất động sản hay các đơn vị cần quảng cáo dự án bất động sản nên lựa chọn những đơn vị sản xuất uy tín, chất lượng sản phẩm tốt để có thể thể hiện tốt nhất những gì mà chủ đầu tư mong muốn.



Tagged with: , , ,

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!

BANNER_FINAL

Phim quảng cáo bất động sản-Redbox Studio